Hướng dẫn đưa blogspot vào công cụ quản trị google webmasters tool

03:18

Chào các bạn.
Hướng dẫn các bạn đưa blog của mình tại blogspot vào công cụ quản trị google webmasters tool để trang web blog của các bạn được google index các kết quả và đánh giá xếp hạng trên trang tìm kiếm của google.

Google webmasters tool ?

Google webmasters tool là trang quản trị dành cho chủ sở hữu web, blog, bao gồm thống kê các từ khóa của web, blog, các lượt tìm kiếm trên google, số lần xuất hiện và số lần click, nó cực kì quan trọng với các bạn Seo, và seo là gì thì bài sau mình kiếm thêm thông tin để nói cho dễ hiểu, còn bây giờ cùng đưa blog của bạn vào công cụ quản trị web của google.
Trước hết các bạn vào link sauhttps://www.google.com/webmasters/tools/home?hl=vi

Bước 1 các bạn bấm vào thêm thuộc tính như hình.
Bước thứ 2 copy link blog của bạn và dán vào cái đó rồi bấm vào thêm như hình dưới.
Sau khi bấm vào thêm rồi, nó bắt các bạn xác minh quyền sở hữu chủ trang web thì các bạn chọn các phương thức xác minh, vì làm trên blogspot mà ko có tên miền với cả chưa có google Analytics lên chọn cách xác minh nhanh nhất là thêm thẻ meta HTML chọn như sau:
Các bạn copy dòng thẻ meta HTML đó rồi quay về trang quản trị blog mở mẫu ra, click vào phần chỉnh sửa HTML rồi dán cái meta HTML đó ở trong thẻ <head>dán meta vào đây </head>như hình bên dưới thì template của mình đã có mình chỉ thay vào đó là Ok.
Sau khi dán vào xong các bạn lưu mẫu lại thành công thì các bạn quay sang bên công cụ quản trị  google webmasters tool và xác minh như hình là thành công.

Kết Bài:

Ok như vậy là chúng ta đã đưa được trang blog của mình vào công cụ quản trị google webmasters tool chỉ với mấy bước căn bản thật đơn giản phải không, còn thứ hạng có lên cao được hay không thì còn tùy thuộc vào các bạn, bài sau sẽ tìm hiểu sâu hơn về seo, như cách viết bài chuẩn seo, và một số thủ thuật seo.

You Might Also Like

0 nhận xét

Flickr Images